( số hóa tài liệu ) Dịch vụ BPO (Business Process Outsourcing): là khái niệm để chỉ việc sử dụng các dịch vụ liên quan của các nhà cung cấp chuyên nghiệp bên ngoài thay vì tự tổ chức cung cấp (in-house) nhằm giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của doanh nghiệp. "số hóa tài liệu" dịch vụ BPO của FSI A. Những lợi ích của dịch vụ BPO ? 1. Cung cấp các cách tiếp cận đến con người, các quy trình, công nghệ, và sự thực hành hiệu quả nhất. 2. Cắt giảm quỹ thời gian dư thừa trong các quy trình quản lý của doanh nghiệp , giúp doanh nghiệp tập trung vào những điểm trọng tâm trong quá trình kinh doanh của mình. 3. Cung cấp một biện pháp linh hoạt trong việc quản lý lợi nhuận mới - từng bước cho sự phát triển, thống nhất đồng thời với việc tiết kiệm nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp. 4. Cho phép các doanh nghiệp duy trì sự kiểm soát đối với các dự án của mình s...