Các tài liệu định dạng PDF kèm theo sẽ thuận tiện cho việc chia sẻ. Mặc dù vậy, việc sửa đổi tài liệu đôi khi lại rất cần thiết. Bạn chỉ có thể biên tập lại tài liệu PDF một khi đã có bản đầy đủ của phần mềm Adobe Acrobat; mà Adobe Reader lại ko có khả năng làm việc này. Hướng dẫn sử dụng 1 Mở Adobe Acrobat. Từ mục lục trong thẻ File chọn “Open”. Duyệt tài liệu mà bạn muốn chỉnh sửa, click chuột 2 lần để mở. 2. Chọn thẻ “Tool” ở bên phía tay phải trang giấy để thêm vào hay bỏ bớt trang . Vào tùy chỉnh “Pages”. Sau đó chọn hành động thích hợp như “Insert from tài liệu,” “Delete,” “Extract” hay “Replace,” ( chỉ nêu một vài tùy chỉnh). Ví dụ để thêm trang từ tài liệu PDF khác chỉ cần nhấp vào “Insert from tài liệu” và chọn tài liệu bạn muốn chèn vào. Làm theo chỉ dẫn sau để hướng Acrobat đến nơi cần chèn thêm trang vào (trước hoặc sau khi thoát trang) và nhấp “OK”. Click “Delete” để xóa trang và làm nổi bật trang bạn muốn bỏ trong tài liệu PDF. 3.Chọn “Tools”, “Content...